Chuyển đến nội dung chính

NÊN CHỌN KEM TRỊ NÁM HAY SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM HIỆU QUẢ BẰNG LASER TONING


Nám da là nỗi ám ảnh không chỉ riêng ai mà nám da chính là nỗi lo sợ của hầu hết các chị em phụ nữ. Tại sao vậy? Bạn nghĩ sao khi một ngày tỉnh giấc, trên mặt bạn xuất hiện những đốm đen li ti quanh vùng gò má hay trên mặt bạn. Bạn tìm nhiều cách để xóa bỏ những nám da ấy? Dùng những phương pháp từ nhiên nhiên như mật ong, cà chua, dưa chuột.. Hay trị nám từ những loại thuốc bắc,.. Và hiện nay, có hai phương pháp mà các chị em lựa chọn đông nhất chính là kem trị nám và sử dụng công nghệ trị nám hiệu quả bằng laser toning. Lựa chọn phương pháp nào hiệu quả lại tốt cho da? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
1. Các loại kem quảng cáo trị nám hiệu quả hiện nay

a. Đặc điểm của các loại kem quảng cáo trị nám hiệu quả

– Trước tiên là dùng kem trị nám với hi vọng trị nám hiệu quả lại vừa đảm bảo an toàn. Đó là phương pháp thông thường, khi xuất hiện những đốm đen trên vùng da, chị em phụ nữ lập tức tìm hiểu thông tin trị nám và chọn mỹ phẩm với mong muốn trị hết nám.
– Với phương pháp này rất tiện có thể sử dụng bất cứ ở đâu, hay tại nhà. Trong các loại kem trị nám có chất lượng đảm bảo trên thị trường đều chứa các chất như Tranexamic Acid, niacinamide… tác động trực tiếp lên các vết thâm, nám, tàn nhang làm mờ dần và xóa bỏ chúng.
– Bên cạnh đó, chúng còn ức chế việc tổng hợp hắc sắc tố trong da, ngăn chặn lớp melanin (nguyên nhân gây nám da) phát triển. Thực sự là phương pháp an toàn cho tất cả chị em bởi không tác động trực tiếp như tia laser và khả năng làm tổn thương da cũng ít hơn.

b. Thời gian để kem tác động lên quá trình trị nám hiệu quả

– Tùy theo sản phẩm mà từ 3 – 6 tháng sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nếu dúng là kem tốt. Còn với những sản phẩm kem có tác dụng trị nám hiệu quả trong khoảng thời gian 1 – 2 tháng chị em nên cẩn thận và cân nhắc kỹ trước khi sử dụng loại kem này tránh việc làm tổn thương thêm vùng da bị nám.

c. Bạn có thực sự mua được loại kem trị nám hiệu quả?

– Kem trị nám cũng giàu vitamin, khoáng chất, chất chống ô xy hóa, chiết xuất thảo mộc… giúp tái tạo bề mặt hư tổn, kích thích sản sinh tế bào mới, cải thiện sắc tố, cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu. Nhờ vậy, sau thời gian điều trị da cũng khỏe mạnh hơn, trắng đẹp và mịn màng hơn.
– Tuy nhiên, bạn cần phải rất kiên trì và chọn đúng loại kem có nguồn gốc rõ ràng đã được kiểm chứng. Trong một số trường hợp nó còn gây dị ứng da, phản tác dụng kem trị nám và không ai đảm bảo da bạn sẽ bị tổn thương hay tình trạng nám nặng hơn.

2. Phương pháp trị nám hiệu quả bằng laser toning

Khách hàng đang được điều trị nám da mặt bằng công nghệ Spectra Laser Toing tại thẩm mĩ viện Nhật Mỹ.

a. Đặc điểm của loại máy móc trị nám có gì khác?

Đối với việc sử dụng công nghệ trị nám hiệu quả bằng laser toning. Đây là phương pháp điều trị tốt nhất hiện nay mà tại các thẩm mỹ viện thường làm điều trị giúp các chị em phụ nữ trị nám hiệu quả. Với công dụng như sau:
– Trị nám tận gốc, sạch nám từng ngày, hiệu quả rõ rệt ngay sau mỗi buổi trị liệu. Rút ngắn thời gian chỉ còn từ 5 – 7 buổi nhờ sử dụng Laser thế hệ mới kết hợp đầu tip trị nám, tàn nhang chuyên sâu.
– Hạn chế sự hình thành hắc tố melanin từ gốc – ngăn ngừa nám, tàn nhang tái phát, hơn hẳn các phương pháp thoa kem, uống thuốc hay bắn laser thông thường.
– Là công nghệ duy nhất không chỉ trị nám mà còn giúp da khỏe từ gốc, căng bóng, sáng mịn.
– An toàn, không nóng rát, không để lại bất kỳ dấu vết nào, có thể trang điểm ngay sau khi trị liệu.
Hiệu quả trị nám tại thẩm mỹ viện Nhật Mỹ.

b. Quá trình điều trị nám hiệu quả bằng laser toning

Bước 1: Chuyên gia da liễu trực tiếp thăm khám và tư vấn để xác định tình trạng sắc tố da và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với mỗi người.
Bước 2: Làm sạch da mặt và bôi một lớp kem có tác dụng gây tê vừa bảo vệ da vừa hỗ trợ hoạt động của Laser Toning. Đeo kính đặc biệt để bảo vệ mắt.
Bước 3: Chiếu nguồn ánh sáng Laser Toning lên vùng da cần làn sáng và được đắp mặt nạ sau điều trị.
Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm, chống nắng để bảo vệ da trước khi khách hàng ra về.

c. Yếu tố quan trọng mang lại quá trình trị nám hiệu quả

– Không  phải bất cứ thẩm mỹ viện nào cũng có uy tín chất lượng, đảm bảo trị nám hiệu quả cho bạn. Vì vậy, bạn cần tìm đến một thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng. Đặc biệt, điều phổ biến hiện nay tại các thẩm mỹ viện chính là kỹ thuật viên điều trị thay vì bác sỹ có chuyên môn trực tiếp điều trị. Điều này ảnh hưởng tới kết quả trị nám hiệu quả cho từng bệnh nhân. Đây là điều chị em cần lưu ý khi tìm tới dịch vụ trị nám.
Hiệu quả trị nám tại thẩm mỹ viện Nhật Mỹ.
Nám không nguy hiểm nhưng nám lại khiến mỗi chúng ta mất tự tin cũng như nhìn già đi rất nhiều, thấu hiểu điều đó mỗi khách hàng khi tìm tới Thẩm Mỹ Viện Nhật Mỹ sẽ được bác sỹ có chuyên môn tốt về da liễu thăm khám và trực tiếp điều trị. Bởi Nhật Mỹ may mắn quy tụ đội ngũ bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Laser thẩm mỹ và giỏi chuyên môn đứng đầu là Bs Hưng, Hội viên Hiệp hội Laser thẩm mỹ Hàn quốc, hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị da thẩm mỹ, đã điều trị thành công hơn 3000 ca trị nám thành công trong những năm qua với ưu điểm vượt trội như.
– Do tốc độ xung nhanh nên thời gian điều trị nhanh 15-20 phút
– Hiệu quả cao, tỉ lệ thành công 95%
– Hết nám và da sáng hồng, mịn lỗ chân lông
– Sau điều trị da chỉ hồng nhẹ rồi trở lại bình thường sau 5-10 phút không ảnh hưởng công việc.
– Phương pháp này giúp điều trị nám hiệu quả mà không lo để lại sẹo.
Sẽ không mất gì với một cuộc điện thoại gọi tới Nhật Mỹ để nghe bác sỹ trực tiếp tư vấn  để có sự so sánh trước và đưa ra quyết định nên chọn dịch vụ trị nám hiệu quả  nào và đâu là địa chỉ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng không tì vết. Đừng ngại gọi cho chúng tôi trước khi bạn quyết định chọn dịch vụ nhé!

Quy trình trị nám tại TMV Nhật Mỹ

Bước 1: Tẩy trang sạch da mặt 
Bước 2: Bs khám, soi da và cho chỉ định điều trị 
Bước 3:Bs chiếu Spectra Laser đồng thời làm dịu da bằng hệ thống làm lạnh  Smartcool. 
Bước 4: Bs chiếu tiếp  Laser PPK lên toàn mặt cùng Smartcool. 
Bước 5: Điện di VitaminC 
Bước 6: Bôi kem phục hồi da và kem chống nắng 
Bước 6: Dặn dò khách hàng chăm sóc da tại nhà. 

LIỆU TRÌNH VÀ CHI PHÍ 

Trung bình khách hàng cần 2 liệu trình
Mỗi liệu trình gồm 6 lần điều trị cách nhau 1 tuần 
Chi phí ưu đãi cho1 liệu trình gồm 6 lần chiếu Laser  chỉ 4.500.000VND
Công nghệ hiện đại hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất chỉ có ở Nhật Mỹ 
 

Bạn muốn tham khảo kỹ hơn liệu trình điều trị nám tại đây

http://thammyviennhatmy.vn/dieu-tri-het-nam-bang-spectra.html

Hotline: 0903 782 536
ĐT: 0866753695
Địa chỉ: 149 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, HCM
Giấy phép hoạt động số 03257/SYT-GPHĐ- Chứng chỉ hành nghề số 009508/HCM- CCHN- Giấy chứng nhận kinh doanh số 41A8038418

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ viết bài thuê chọn chỗ đứng thế nào cho phù hợp?

Tương lai nào cho một  dịch vụ  viết bài thuê là thắc mắc của không ít người đang tham gia mảng viết content cho website. Giữa lúc thị trường ngày càng nhiều các bạn sinh viên tham gia vào thị trường viết bài SEO giá rẻ. Liệu dịch vụ viết bài Seo có chỗ đứng vững chãi không khi mức giá thị trường đưa ra vô cùng rẻ. Dịch vụ viết bài thuê  chọn chỗ đứng thế nào cho phù hợp? Lướt trên mạng hiện nay thì dịch vụ viết bài có phần lép vế trước lượng freelancer tham gia vào thị trường này rất nhiều. khi thị trường đầy rẫy freelance tham gia vậy dịch vụ viết bài phải làm sao để có chỗ đứng? Đây có lẽ là câu hỏi đang làm đau đầu nhiều chủ dịch vụ viết thuê. Vậy nên một trong sự khác biệt đó chính là -         Đảm bảo được sự đa dạng trong văn phong trình bày -            Đáp ứng được lượng bài số nhiều -            Chất lượng bài viết phải đảm bảo Đi sâu vào thị trường viết hiện nay chúng ta dễ dàng nhận ra lượng bài viết trên mạng không đảm bảo được yêu cầu mong muốn của

Xin visa Hàn Quốc có cần phải khổ thế này?

Hàn Quốc   từ lâu đã là một đất nước đẹp từ trong những thước phim đến ngoài đời thực. Vì vậy, không thể phủ định được lượng khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt là Châu Á ngày càng tăng. Chẳng nói đâu xa, ngay tại Việt Nam, đã có những ngày việc xin   Visa Hàn Quốc thực sự đã trở nên khổ cực. Liệu xin Visa có khó và khổ như bạn vẫn nghĩ hay đã từng trải qua. Cùng An Hòa tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 1. Thực trạng xin  Visa Hàn Quốc  – khổ như thế nào? Ở đây, chúng tôi muốn nhắc đến là thực tế ngày mùng 9, tháng 4, năm 2019 vừa qua. Tại tòa nhà Charmvit (phố Trần Duy Hưng, TP Hà Nội) – trụ sở của Sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Nơi xử lý các vấn đề về Visa đi Hàn Quốc. Vào ngày hôm đó, có đến hàng ngàn người xếp hàng dọc con phố Trần Duy Hưng chỉ để lấy số thứ tự nộp hồ sơ   xin Visa Hàn Quốc   . Thậm chí, nhiều người còn đến từ lúc rạng sáng để được xếp hàng. Sau khi trao đổi với một cán bộ Đại sứ quán  Hàn Quốc  thì được biết bộ phận lãnh sự phụ trách thị t

Bảng giá dịch vụ dịch thuật phổ biến hiện nay tại

Với bất cứ doanh nghiệp nào ngoài việc tận dụng nguồn lực sẵn có để dịch tài liệu chuyên ngành thì phần lớn sẽ sử dụng dịch vụ dịch thuật. Đương nhiên điều đáng quan tâm khi tìm tới dịch vụ dịch thuật chính là mức giá. Do vậy điều đáng bàn ở đây chính là  phí dịch vụdịch  thuật nên lấy bao nhiêu là hợp lý Bảng giá dịch vụ dịch thuật phổ biến hiện nay tại Giá dịch thuật tiếng Anh Loại tài liệu cần dịch Ngôn ngữ cần dịch Giá dịch 300 từ/trang Tài liệu mẫu  Anh – Việt 50.000đ Tài liệu mẫu Pháp – Việt 90.000đ Tài liệu mẫu Trung – Việt 90.000đ Tài liệu mẫu Đức – Việt 130.000đ Tài liệu mẫu Nhật – Việt 130.000đ Tài liệu chuyên ngành Anh – Việt 80.000đ Tài liệu chuyên ngành Pháp – Việt 120.000đ Tài liệu chuyên ngành Trung – Việt 120.000đ